เชื่อไหมว่าวันเกิดของคนเรานั้น สามารถบอกพื้นฐานนิสัยของแต่ละคนได้ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นนิสัยส่วนบุคคล นิสัยการทำงาน รวมไปถึงคู่สมพงษ์! 

ว๊าวกันเลยใช่ไหมล่ะ แม่นไม่แม่น อันนี้ต้องพิสูจน์กันเอง แต่ข้อมูลที่เรานำมาฝากนี้ สามารถนำไปวิเคราะห์และรู้จักตัวตนอีกฝ่ายคร่าว ๆ ได้นะคะ ใครเกิดวันไหนกันบ้าง ไปเช็คคู่ของเรากันเล๊ยย!!

นิสัยคนวันอาทิตย์ 

นิสัยคนเกิดวันอาทิตย์ ผู้ชาย : ผู้ชายเกิดวันอาทิตย์เป็นคนสุขุมนุ่มลึก ค่อนข้างหัวโบราณสักหน่อย ไม่ชอบผู้หญิงที่เปรี้ยวเข็ดฟัน แต่ก็ไม่ควรต๊ะอ่อนยอนเชื่องช้าเป็นแม่หญิงจนเกินไปเช่นกัน (แอบเยอะเหมือนกันนะนี่) ชอบผู้หญิงที่มีรูปร่างสันทัด เพรียวสมส่วน มักจะเจอรักแบบ รักแรกพบ ส่งสายตาน้ำเชื่อมให้กันมากกว่า 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ 

นิสัยคนเกิดวันอาทิตย์ ผู้หญิง : สาววันอาทิตย์เป็นคนใจร้อน รวดเร็ว มีความคิดโลดแล่น ฉับไว ไม่ชอบอะไรยืดยาดไม่ทันใจ เนื้อคู่เป็นชายร่างใหญ่ หรือไม่ก็รูปร่างสันทัด ผิวสีแทนหรือค่อนไปทางคล้ำ 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันอังคาร วันพุธ 

นิสัยคนวันจันทร์ 

นิสัยคนเกิดวันจันทร์ ผู้ชาย : ผู้ชายเกิดวันจันทร์แสนจะอ่อนน้อม ช่างวิตกและกังวล แต่กลับชอบการแข่งขัน คารมคมคาย คำพูดมีเสน่ห์ แฝงไปด้วยความเจ้าชู้ แต่เป็นหนุ่มช่างเลือก ชื่นชอบผู้หญิงรูปร่างมีสัดส่วน ผิวขาว ช่างเอาใจ 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันพฤหัสบดี วันเสาร์ 

นิสัยคนเกิดวันจันทร์ ผู้หญิง : ผู้หญิงเกิดวันจันทร์นั้นแสนอ่อนหวาน แต่ก็เจ้าอารมณ์ด้วยเช่นกัน ร่าเริง รักสนุก ชื่นชอบผู้ชายรูปร่างกำยำที่เอาใจเก่ง และมีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่ในตัว (แทบจะเรียกว่าเพอร์เฟคแมนแล้ว) 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันพุธ วันเสาร์ 

นิสัยคนวันอังคาร 

นิสัยคนเกิดวันอังคาร ผู้ชาย : หนุ่มวันอังคารจอมผ่าซาก คำพูดเสนาะหูอาจไม่มี แต่ความโรแมนติกนั้นเต็มเปี่ยม และมีความเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ ชอบผู้หญิงอ่อนหวาน นิ่มนวล ชื่นชอบสาว ๆ ผิวสีแทนเป็นพิเศษกว่าสีผิวอื่น ๆ 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันจันทร์ วันศุกร์ 

นิสัยคนเกิดวันอังคาร ผู้หญิง : สาววันอังคารช่างพูดช่างเจรจา มีความรู้รอบตัว ค่อนข้างดื้อรั้น ไม่ยอมใคร 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันจันทร์ วันศุกร์ 

นิสัยคนวันพุธ 

นิสัยคนเกิดวันพุธ ผู้ชาย : หนุ่มวันพุธเป็นคนใจกว้าง รู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชอบผู้หญิงอ่อนหวาน แต่งตัวเก่ง มักจะปิ๊งคนใกล้ตัว เช่น เพื่อนร่วมชั้น คนร่วมงาน อาจไม่ได้ถูกใจในวินาทีแรก แต่มักจะเกิดจากวันเวลาที่ใช้ร่วมกันจนกลายเป็นความรักมากกว่า 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันจันทร์ วันพุธ 

นิสัยคนเกิดวันพุธ ผู้หญิง : สาวผู้อ่อนไหว และแสนจะมีเสน่ห์ ผู้หญิงเกิดวันพุธชอบผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ผิวดำแดงหรือผิวสองสี 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันศุกร์ วันเสาร์ 

นิสัยคนวันพฤหัสบดี 

นิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี ผู้ชาย : ผู้ชายวันพฤหัสฯ จริงใจ ช่างพูด ชอบที่จะเป็นผู้นำ จึงชอบผู้หญิงนุ่มนวล เรีบบร้อย พร้อมจะเป็นผู้ตามอย่างว่าง่าย แต่ก็ต้องมีมนุษยสัมพันธ์ดี ไม่จำกัดรูปร่าง แต่ถ้าอวบหน่อยจะดีมาก ถูกใจสาวผิวขาวมากกว่าสีผิวอื่น 

ดวงสมพงษ์ตามวัน :  วันพฤหัสบดี วันศุกร์ 

นิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี ผู้หญิง : สาวไทยแท้แต่โบราณ ถือตัวเป็นหนักหนา ดูเหมือนหยิ่งแต่ที่จริงชอบช่วยเหลือคนอื่น เปรีบบเสมือนคนที่ชอบปิดทองหลังพระ นั่นล่ะสาวๆวันพฤหัสบดี ชื่นชมผู้ชายสุภาพ ดูดี มีความรู้ ดูภูมิฐาน และจะยี้มากกับผู้ชายทำตัวนักเลงเป็นอันธพาล 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันพฤหัสบดี วันเสาร์ 

นิสัยคนวันศุกร์ 

นิสัยคนเกิดวันศุกร์ ผู้ชาย : มีเสน่ห์ที่คำพูด ฉลาด ไหวพริบดี แต่มุทะลุ อารมณ์ผันผวน โกรธง่าย แต่ก็หายเร็วด้วย ชอบผู้หญิงเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้ในตู้ พูดน้อยแบบนางในวรรคดี “โสนน้อยเรือนงาม” ใจเย็น และทนกับอารมณ์อันแปรปรวนของเขาได้ (สีทนได้ก็ทน ใครทนไม่ได้..อย่าฝืน) 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันอังคาร วันเสาร์ 

นิสัยคนเกิดวันศุกร์ ผู้หญิง : สาววันศุกร์ผู้รักสวยรักงาม พูดจาตรงไปตรงมา แต่อ่อนหวาน และชอบช่วยเหลือคนอื่น ใจละลายกับผู้ชายสุภาพ มาดขรึม เป็นผู้ใหญ่ 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันอังคาร วันพฤหัสบดี วันอาทิตย์ 

นิสัยคนวันเสาร์ 

นิสัยคนเกิดวันเสาร์ ผู้ชาย : หนุ่มวันเสาร์เป็นคนเด็ดเดี่ยว แต่หูเบาและเชื่อคนง่าย ขี้สงสาร ชอบผู้หญิงรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว มักตกหลุมรักสาวที่มีเสน่ห์ในการพูดจา หรือมีดวงตาเซ็กซี่สะกดใจ 

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ 

นิสัยคนเกิดวันเสาร์ ผู้หญิง : สาววันเสาร์เป็นคนเซ้นส์แรง ดูคนออกแต่ใจอ่อน เข้าข่าย “รู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก” ดื้อเงียบ มักปิ๊งผู้ชายแบบฉับพลันทันด่วนมากกว่ามองตากันเป็นชาติ ชอบผู้ชายมีเหตุผล เป็นผู้ใหญ่ ผิวขาวหรือค่อนไปทางเหลือง

ดวงสมพงษ์ตามวัน : วันพฤหัสบดี